TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 1.68 (11/1)
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 1.68 (11/1)

Chi tiết cập nhật 1.68 (11/1)

Xin chào, chúng tôi là Play Together.

Cùng tận hưởng mùa đông vui hơn nữa trên đảo Kaia!
Sự kiện theo chủ đề mùa đông và nhiều nội dung đa dạng được thêm vào!

▶ Ngay cả mùa đông cũng không thể ngăn cản tôi! Tôi chính là ‘Cần thủ biển băng!’
Những chú cá xinh đẹp xuất hiện ở vùng biển đóng băng. Hãy câu cá ở biển mùa đông và thu thập điểm để hoàn thành nhiệm vụ sự kiện. Khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ sự kiện, bạn có thể nhận được ‘Thuyền câu cá sông băng trôi nổi’ cực kỳ hoàn hảo cho biển mùa đông!
Bạn có thể tham gia vào nhiệm vụ Bingo với Xu Bingo băng có được từ Hộp băng đông cứng mà bạn có thể kiếm được thông qua câu cá và phần thưởng nhiệm vụ sự kiện! Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được Xu Bingo băng từ phần thưởng miễn phí và nhiệm vụ hàng ngày!
Bạn có thể chơi ‘Bingo’ khi thu thập Xu Bingo băng! Mỗi khi phá băng và mỗi khi hoàn thành Bingo nhất định, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau! Hãy cố gắng hoàn thành Bingo để kiếm 'Trang phục thủy thủ mùa đông' cực kỳ hoàn hảo với chủ đề mùa đông nhé!
Để biết thêm chi tiết, vui lòng nhấn vào biểu tượng ‘Sự kiện’ ở phía trên bên phải màn hình trò chơi.
 

▶ Thêm nhà mới ‘Lều tuyết Igloo’
Không còn cảm thấy nhàm chán vì chỉ được trang trí nội thất trong nhà nữa! Từ giờ hãy thử trang trí cả bên ngoài luôn nhé?
Lều tuyết Igloo được thêm vào không chỉ phù hợp với chủ đề mùa đông, mà còn cho phép bạn thỏa thích trang trí cả bên ngoài nữa. Có một chỗ câu cá băng lớn ở giữa Lều tuyết Igloo, và nghe nói có cả loài cá băng chỉ xuất hiện ở đây nữa đấy. Hãy cùng tận hưởng câu cá mùa đông cùng bạn bè ngay tại nhà nhé!

 

▶ Cải thiện thời gian tải
Thời gian tải trên màn hình tải mà bạn phải chờ khi vào Đảo Kaia đã được giảm bớt để các cư dân có thể ghé thăm Đảo Kaia nhanh hơn một chút. Ngoài cải thiện này, các cải tiến về tiện lợi và tối ưu hóa vẫn đang tiếp tục được thực hiện để giúp các bạn có được trải nghiệm mượt hơn khi chơi Play Together, vì vậy mong các bạn hãy chờ đón nhé.

▶ Các thay đổi khác
- Sửa các lỗi liên quan đến thú cưng và cải thiện một số tiện ích. 
- Bảng tên được thêm vào cùng các tương tác mới.
- Trang phục chủ đề mùa đông được thêm vào 'Fashion Star Runway', và bạn có thể sử dụng chúng chỉ trong thời gian duy trì nền cảnh mùa đông.
- Thêm Bốc thăm chủ đề mới.
- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia
- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.

Xin cảm ơn.