TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 1.69 (7/2)
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 1.69 (7/2)

Chi tiết cập nhật 1.69 (7/2)

Đảo Kaia có một con Rồng xanh huyền bí sinh sống ư? Hãy đến gặp ngay con Rồng xanh không thể gặp nếu không phải bây giờ!

▶ Rồng hộ vệ của Kaia xuất hiện!
Rồng hộ vệ Paraahn và Thanh Đệ đã đến thăm Đảo Kaia. Nhưng ôi không, Thanh Đệ dường như đã làm mất Ngọc rồng thần bí. Hãy giúp họ tìm lại tất cả Ngọc rồng thần bí bị mất và nhận lấy Xu rồng hộ vệ khi ở lại Đảo Kaia cho đến khi tìm thấy nhé! Xu rồng hộ vệ có thể được đổi lấy nhiều vật phẩm khác nhau tại 'Cửa hàng Rồng hộ vệ của Thanh Long' đấy! Hãy giúp Rồng hộ vệ và đồ đệ hòa nhập với Đảo Kaia để có thể nhận được cả bộ Trang phục Rồng hộ vệ đẹp nổi bật lẫn Phương tiện dễ thương của Rồng Xanh nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng chạm vào biểu tượng ‘Sự kiện’ ở góc trên bên phải màn hình trò chơi nhé.

 

▶ Rồng xanh xuất hiện ở biển đảo Kaia?!
Đảo Kaia xuất hiện Rồng xanh khổng lồ trong biển! Nó được cho là chỉ xuất hiện tại những khu vực đặc biệt trên quảng trường biển và khu nghỉ dưỡng, hãy nhớ rằng nếu bạn tạo ra "Mồi thần thánh" tại xưởng chế tác Kaia và sử dụng, bạn sẽ dễ dàng gặp được Rồng xanh nhé!
 

▶ Hãy đổi sang ảnh đại diện của riêng bạn!
Bây giờ bạn có thể đặt khuôn mặt nhân vật do mình tạo ra làm ảnh đại diện trong profile rồi đấy! Khi vào mục chỉnh sửa profile, chọn thay đổi ảnh, bạn sẽ có thể chụp khuôn mặt hiện tại. Nếu bạn chọn 'Chụp ảnh', bạn có thể đặt khuôn mặt nhân vật mà bạn đã trang trí làm ảnh đại diện cho profile. Hãy tạo ra một hình đại diện đầy cá tính từ khuôn mặt nhân vật của bạn!
 

▶ Làm ơn tìm giúp tôi viên sô cô la bị mất!
Năm nay, Chocola lại ghé thăm Đảo Kaia! Nhưng có vẻ như tất cả những viên sô cô la mà Chocola mang theo đã biến mất. Nếu bạn tìm lại được những viên sô cô la bị mất, chúng tôi sẽ tặng bạn những món đồ dễ thương phù hợp với Lễ tình nhân! Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng chạm vào biểu tượng 'Sự kiện' ở góc phải trên cùng của màn hình trò chơi vào ngày sự kiện bắt đầu.
※ Nếu bạn không thu thập hết số chocolate vào ngày quy định thì bạn sẽ không thể tìm thấy chocolate kế tiếp.
※ Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 12/2 (Thứ Hai) lúc 07:00 (Giờ Việt Nam)
 

▶ Các thay đổi khác
- Tại quảng trường sẽ mở khu vực chụp ảnh với chủ đề "Rồng xanh", và thông qua NPC ở khu vực chụp ảnh, bạn có thể mua được nhiều loại đồ chơi khác nhau.
- Nhà lều tuyết Igloo sẽ cho phép bạn sử dụng phương tiện. Tuy nhiên, một số đồ nội thất không thể sử dụng khi bạn đang ở trên phương tiện.
- Toàn bộ tuyết phủ trên đảo Kaia đã tan biến.
- Thêm Bốc thăm chủ đề mới.
- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia
- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.