TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 2.02
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 2.02

Chi tiết cập nhật 2.02

Nông trại dâu tây đã xuất hiện trên Đảo Kaia!
Hãy cùng khám phá nông trại dâu tây đầy hương thơm ngọt ngào, bạn nhé?

▶ Chào mừng bạn đến với nông trại dâu tây~
Những Các Tiên Dâu bị lôi cuốn bởi mùi hương ngọt ngào và bị phát hiện khi đang lén lút ăn trộm quả dâu. Hãy giúp đỡ những Các Tiên Dâu đáng thương đang làm việc vất vả dưới sự giám sát của Bạo chúa dâu tây Lão Dâu. Khi tiến hành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được Xu dâu để sử dụng ở Xưởng chế tác dâu tây! Ngoài ra, nếu thu thập dâu rừng mọc khắp nơi ở nông trại, bạn không những nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn mà còn có thể làm quen với những Bảng tên đặc biệt. Hãy biến dâu rừng thành mứt hoặc nước ép rồi đem đến Xưởng chế tác để đổi lấy Xu dâu nhé. Có thể ghé qua Xe tải nông trại dâu tây của NPC Sirô tại Plaza để khám phá nông trại dâu tây tràn ngập hương thơm ngọt ngào!
Xin vui lòng nhấp vào nút 'Sự kiện' ở góc phải trên cùng của màn hình trong game để kiểm tra thông tin chi tiết.
 
▶ Xưởng chế tác dâu tây đầy ngọt ngào
Xưởng chế tác dâu tây đã mở cửa! Bạn có thể đổi mứt dâu và nước ép dâu tây lấy Xu dâu, và sử dụng Xu dâu để tạo vé bốc thăm Dâu tây! Vé bốc thăm Dâu tây có thể được sử dụng để tham gia bốc thăm Nông trại dâu tây. Bạn có cơ hội nhận được xe tải nông trại dâu tây, khí cầu dâu tây, trang phục nông trại dâu tây và nhiều vật phẩm liên quan đến dâu tây khác. Trước khi sự kiện kết thúc, hãy đến Xưởng chế tác dâu tây để xem những vật phẩm dâu tây ngọt ngào và tươi mới nhé!những vật phẩm dâu tây ngọt ngào và tươi mới từ Xưởng chế tác!
※Bạn cũng có thể tìm thấy Vé bốc thăm Dâu tây tại chợ vé bốc thăm Dâu tây.
 
▶ Đánh dấu điểm danh trên "Bảng điểm danh Dây tây 500%"!
Chỉ việc điểm danh trong 7 ngày liên tiếp, bạn có thể nhận được "Bong bóng dâu tây lớn" và "Áo hoodie dâu" từ sổ điểm danh này.
Hãy nhớ rằng nếu bạn không chạm vào "Sự kiện" ở góc phải trên màn hình trò chơi để đóng dấu vào "Bảng điểm danh", bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhấn vào biểu tượng 'Sự kiện' để nhận quà nhé!
 
▶ Khủng long ba sừng đầy ước mơ và hy vọng!
Có học sinh mới chuyển đến trường học chúng ta. Hãy cùng với cô giáo Jinnie xinh đẹp giúp cậu bạn Trice, học sinh mới, hòa nhập tốt với môi trường học đường. Nếu bạn là người chủ động chào hỏi và sẵn lòng giúp đỡ, bạn sẽ trở thành bạn thân với Trice và nhận được vật phẩm liên quan đến Trice yêu thích - Khủng long ba sừng. Cùng nhau làm cho ngày học tập của Trice thêm vui vẻ và đáng nhớ nhé?
 
▶ Bốc thăm theo chủ đề mới "tiên nga Flora"
Bốc thăm theo chủ đề mới sẽ được thay đổi thành "Bốc thăm Tiên nga Flora".
Hãy trở thành một tiên nữ chiếu sáng, nâng niu những chú bướm nghỉ ngơi êm đềm!
※Sẽ được thêm vào vào Ngày 4 tháng 5 năm 2024 07:00.
※Tùy thuộc vào môi trường mạng, việc áp dụng có thể mất một chút thời gian. Nếu không thấy thay đổi, vui lòng khởi động lại trò chơi.
 

▶ Ai nói rằng càng to thì càng không đáng yêu? "Poodle tiêu chuẩn" đã được thêm vào
Dù nhỏ hay to đều có thể dễ thương đấy! "Trứng poodle tiêu chuẩn" to lớn và đáng yêu xứng đáng với kích thước của nó đã xuất hiện tại "Cửa hàng thú cưng"! Trứng poodle tiêu chuẩn sẽ mang đến những chú chó Poodle tiêu chuẩn đa sắc màu, và bạn cũng có thể kiểm tra các ưu đãi nhận nuôi thông qua Hồng Bảo tại Thiên đường thú cưng.
※Sẽ được thêm vào vào Ngày 7 tháng 5 năm 2024 07:00.
※Tùy thuộc vào môi trường mạng, việc áp dụng có thể mất một chút thời gian. Nếu không thấy thay đổi, vui lòng khởi động lại trò chơi.
 
▶ Các thay đổi khác
- Gói thành viên hàng tháng sẽ được cải thiện.
- Đã cập nhật để có thể sử dụng 'Bánh kem' - phần thưởng kỷ niệm 3 năm của coupon.
- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia
- Thêm NPC và nhiệm vụ mới.
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.