TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 2.03
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật 2.03

Chi tiết cập nhật 2.03

Cá quái vật đã xuất hiện tại Đảo Kaia!
Hãy cường hóa cần câu của bạn và câu thử cá quái vật nào!

▶ Chúng tôi là đoàn săn cá quái vật!
Đoàn săn cá quái vật, Đoàn săn quái đã đến Đảo Kaia để tiêu diệt những con cá quái vật hung dữ! Sau khi gia nhập Đoàn săn quái, bạn sẽ nhận được Sách hướng dẫn tân binh Đoàn săn quái và thực hiện các Nhiệm vụ, từ đó có thể nhận được Bảng tên đặc biệt cùng với Đá tăng cường để cường hóa cần câu mạnh mẽ hơn. Hãy tiêu diệt hết cá quái vật và trở thành Át chủ bài thực thụ của Đoàn săn quái nhé?
Xin vui lòng nhấp vào nút 'Sự kiện' ở góc phải trên cùng của màn hình trong game để kiểm tra thông tin chi tiết.
※Bạn cũng có thể tìm thấy Đá tăng cường tại Cửa hàng ở phần Sản phẩm tiền tệ.
 
▶ Cá quái vật hùng mạnh và nguy hiểm!
Cá quái vật đã xuất hiện tại Đảo Kaia. Tổng cộng sáu loại cá, bao gồm cả Cá có Vương miện, đã xuất hiện và nếu không tiêu diệt chúng thì Đảo Kaia sẽ nguy hiểm đấy. Để hạ gục cá quái vật, bạn cần câu cá để gây sát thương, làm chúng bất tỉnh và giảm máu trước khi chúng trốn thoát! Sử dụng Mồi thạch quái vật tại Khu nghỉ dưỡng xa khơi Biển sâu hoặc Xa khơi Khu nghỉ dưỡng, Xác suất gặp cá quái vật sẽ tăng lên. Nếu Câu thành công, trong thời gian Sự kiện bạn cũng có thể nhận được Tiền thưởng nhờ vào Tiền thưởng bắt cá quái vật và có thể chế tạo được cần câu mạnh mẽ đặc biệt. Vì vậy, hãy tiêu diệt tất cả những cá quái vật đang làm nguy hiểm cho Đảo Kaia nhé!

 
▶ Nếu bạn muốn có cần câu mạnh mẽ hơn!
Bây giờ bạn có thể cường hóa cần câu để câu cá dễ dàng và thuận tiện hơn! Chọn thông tin cần câu bạn muốn cường hóa trong Túi, bạn có thể tiến hành cường hóa để cấp thêm Chỉ số bổ sung, và nếu sử dụng chức năng Khóa, bạn có thể sử dụng nhiều Đá tăng cường hơn nhưng vẫn giữ lại những Chỉ số mong muốn và chỉ đổi những Chỉ số bạn muốn thay đổi. Hãy thử thách là người câu cá giỏi nhất Đảo Kaia bằng cây cần câu đã được cường hóa bạn nhé!
※Sau khi Sự kiện kết thúc, việc cường hóa và nội dung cường hóa vẫn sẽ được giữ nguyên.
 
▶ Đánh dấu điểm danh trên "Bảng điểm danh Đại dương bao la"!
Chỉ việc điểm danh trong 7 ngày liên tiếp, bạn có thể nhận được "Bong bóng tàu ngầm lơ lửng" và "Mũ cá mặt quỷ" từ sổ điểm danh này.
Hãy nhớ rằng nếu bạn không chạm vào "Sự kiện" ở góc phải trên màn hình trò chơi để đóng dấu vào "Bảng điểm danh", bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhấn vào biểu tượng 'Sự kiện' để nhận quà nhé!
 
▶ Chúc mừng tốt nghiệp~
Lễ tốt nghiệp đầy hy vọng và tiếc nuối cho tương lai đã bắt đầu! Hãy tìm đến với Trưởng hội học sinh đang lang thang gần Trường học ở Plaza để nhận Áo choàng cử nhân và Mũ cử nhân mà bạn cần chuẩn bị để tham gia lễ tốt nghiệp. Cùng nhau mặc Mũ cử nhân và Áo choàng cử nhân để ủng hộ và chúc mừng tương lai của mọi người tại lễ tốt nghiệp nhé?
 
▶ Bốc thăm theo chủ đề mới "Đội thám hiểm dưới đại dương"
Bốc thăm theo chủ đề mới sẽ được thay đổi thành "Bốc thăm Đội thám hiểm dưới đại dương".
Hãy cùng nhau khám phá sâu trong lòng biển nào!
 
▶ 'Gấu trúc mềm mại' thêm vào sự dễ thương là điểm mạnh của tôi!
Gấu trúc mềm mại với những vết chấm đen, thân hình tròn trịa và sức hút không thể cưỡng lại đã đến với Đảo Kaia! Gấu trúc mềm mại có thể mua tại Cửa hàng và sau khi mua, bạn có thể sử dụng Đá quý để mở khóa tính năng Cưỡi không phụ thuộc vào cấp độ. Gấu trúc mềm mại chỉ được bán trong thời gian nhất định, đừng bỏ lỡ nhé!
※Sẽ được thêm vào vào Ngày 5 tháng 6 năm 2024 07:00 
※Tùy thuộc vào môi trường mạng, việc áp dụng có thể mất một chút thời gian. Nếu không thấy thay đổi, vui lòng khởi động lại trò chơi.
 
▶ Dễ xem hơn, tìm sản phẩm mình muốn! Cửa hàng được tái cấu trúc
Các cư dân mong muốn sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm sản phẩm đúng ý tại cửa hàng với sự thay đổi cấu trúc sản phẩm.
Hơn nữa, các tên tab trong cửa hàng sẽ được đổi thành những cái tên phù hợp hơn với sản phẩm được bán, và thông tin giảm giá sẽ được cải tiến để các bạn dễ dàng kiểm tra hơn, vì vậy rất mong nhận được sự quan tâm nhiều từ bạn!

▶ Các thay đổi khác
- Một số đồ ăn vặt đặc biệt của thú cưng sẽ được thay đổi.
- Khi chế tạo vật phẩm, các bạn có thể chọn nguyên liệu mong muốn để chế tạo.
- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia
- Thêm NPC và nhiệm vụ mới.
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.