TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 10/10
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 10/10

Chi tiết cập nhật ngày 10/10

Aika, thần tượng KPOP mới chuẩn bị cho màn ra mắt trên Đảo Kaia!
Hoàn thành các bài huấn luyện khác nhau và trở thành thần tượng xuất sắc nhất! Hát? Nhảy? Vị trí của tôi là gì?

▶ Ra mắt Dự án Aika!
Hoàn thành các nhiệm vụ trong Dự án Aika và chuẩn bị cho buổi ra mắt thần tượng của bạn! Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để trở thành thần tượng chuyên nghiệp và ra mắt với tư cách là thần tượng KPOP xuất sắc nhất trên sân khấu “Sàn nhảy” rực rỡ!
 
▶ Để trở thành thần tượng KPOP xuất sắc nhất! Cửa hàng thần tượng KPOP!
Dù là hát hay nhảy, hãy tham gia huấn luyện siêu cấp dành cho thần tượng chuyên nghiệp! Hoàn thành khóa huấn luyện và thu thập Xu Aika để tạo nên sân khấu tuyệt vời! Hoàn thành sân khấu và nhận Đồng phục Dự án Aika và Ánh mắt thần tượng long lanh, sau đó ra mắt với tư cách là thần tượng KPOP xuất sắc nhất!
 
▶ Bảng điểm danh Ủng hộ bạn!
Đăng nhập trong 7 ngày và nhận các vật phẩm cổ vũ Aika! Bạn có thể nhận được bộ sưu tập đầy đủ các vật phẩm cổ vũ như Khẩu hiệu Aika và Băng đô Aika! 
Nếu bạn truy cập vào trò chơi nhưng không đóng dấu vào “bảng điểm danh”, bạn sẽ không nhận được phần thưởng, vì vậy hãy nhớ chạm vào biểu tượng “Sự kiện” ở góc trên bên phải của màn hình trò chơi để nhận phần thưởng của bạn!
 
▶ Đã thêm Cá lấp lánh Bling Bling!
Có thêm 17 loài Cá lấp lánh mới đầy bí ẩn! Hãy mang cần câu của bạn và đi gặp những con cá lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời đêm tại Biển hoặc Bãi biển ngay bây giờ!
※ Sẽ được thêm vào Ngày 17 tháng 10 năm 2024 07:00 
 
▶ Bốc thăm chủ đề mới: Bốc thăm Chỗ câu cá trời sao!
Bốc thăm Chỗ câu cá trời sao mới đã được thêm vào. Hãy tận hưởng trải nghiệm câu cá tuyệt đẹp tại Chỗ câu cá trời sao đầy bí ẩn!
※ Sẽ được thêm vào Ngày 17 tháng 10 năm 2024 07:00 
 
▶ Nội dung thêm/thay đổi khác
- Các giao diện khác và tiện ích sẽ được cải thiện.
- Một số lỗi trong trò chơi sẽ được sửa chữa.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.