TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 21/3
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 21/3

Chi tiết cập nhật ngày 21/3

Mùa đông lạnh giá đã qua đi và mùa xuân ấm áp đã đến!
Chúng ta cùng nhau chuẩn bị đón mùa xuân ở Đảo Kaia, bạn thấy thế nào?

▶ Hãy ghi đầy sổ ký họa của Hồ Ly!
Mùa xuân đã đến Đảo Kaia, hãy đi dạo quanh đảo và ghé vào Quảng trường để làm đầy Sổ ký họa của Hồ Ly với những bức vẽ tuyệt vời, sau đó tích lũy điểm để thông qua Thương gia Cáo mà tạo ra các vật phẩm đa dạng. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội thu thập những item mang chủ đề mùa xuân nữa đấy~
Xin vui lòng nhấp vào nút 'Sự kiện' ở góc phải trên cùng của màn hình trong game để kiểm tra thông tin chi tiết.
 

▶ Chào mừng bạn đến với Xưởng chế tạo cáo đầy hứng khởi của mùa xuân~
Mồi anh đào hay đồ nội thất anh đào, những món đồ phù hợp với mùa xuân, sẽ được ra mắt tại Xưởng chế tạo cáo!
Bạn có thể tạo ra các vật phẩm theo chủ đề hoa anh đào bằng cách sử dụng những cánh hoa anh đào và nhiều loại nguyên liệu khác rơi rải khắp Đảo Kaia đấy~
Hãy sử dụng Nước phép cáo mà chỉ có thể nhận được từ Xưởng chế tạo cáo để gặp được cả cáo to nữa, vì vậy nhất định phải nhanh chóng thu thập nguyên liệu và tìm đến Thương gia cáo trước khi sự kiện kết thúc nhé!
※Cánh hoa anh đào sẽ được nhận ngẫu nhiên theo số lượng khi bạn nhặt các vật phẩm hoa anh đào rơi vãi.
 

▶ Bảng điểm danh Cáo và hoa anh đào Hãy kiểm tra sự hiện diện của bạn!
Chỉ cần bạn điểm danh trong 7 ngày, bạn có thể nhận được "Trứng cáo" và "Mũ lưỡi trai họa tiết anh đào" dành cho những Hương thơm của mùa xuân ngập tràn. Hãy nhớ rằng nếu bạn không chạm vào "Sự kiện" ở góc phải trên màn hình trò chơi để đóng dấu vào "Bảng điểm danh", bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhấn vào biểu tượng 'Sự kiện' để nhận quà nhé!
 

▶ Hãy nuôi một thú cưng cáo có vẻ ngoài kiêu kỳ và quyến rũ!
Mùa xuân ấm áp, thú cưng Cáo lại tìm về Đảo Kaia! Tại quảng trường, bạn có thể mua quả trứng thú cưng đặc biệt dưới gốc cây Anh đào thông qua 'Trứng cáo'. Nếu bạn nuôi dưỡng thú cưng của mình, tùy theo tỷ lệ may mắn, bạn có thể sở hữu 1 trong 4 loại Cáo thú cưng. Mặc dù tỷ lệ thấp, nhưng bạn cũng có cơ hội gặp gỡ Cáo anh đào, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội để có được thú cưng Cáo với vẻ ngoài kiêu kỳ trong thời gian này nhé!

  

▶ Một vị khách đáng yêu đến cùng tiết trời ấm áp của mùa xuân!
Những người bạn động vật đã ngủ quên suốt mùa đông nay đã thức dậy bởi không khí ấm áp của mùa xuân và tìm đến Đảo Kaia~ Tổng cộng có 6 loài cá anh đào xuất hiện, bao gồm cả cá anh đào vương miện, nên hãy thử câu những loài cá mới bằng cần câu của bạn! Nếu sử dụng "Mồi anh đào" có thể làm thông qua Thương gia cáo, tỉ lệ xuất hiện của cá anh đào sẽ TĂNG LÊN! Hãy câu cá và gặp gỡ những người bạn mới của mùa xuân này nhé~
 

▶ Cuộc thi Ảnh ngắm hoa Anh đào đã được tổ chức!
Trong thời gian diễn ra sự kiện, chúng tôi tổ chức cuộc thi Ảnh ngắm hoa anh đào. Hãy thử nộp những bức ảnh bạn cùng bạn bè chơi dưới những cánh hoa anh đào rơi. Nếu đạt được số điểm nhất định, bạn còn có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt nữa đấy! Rất mong nhận được sự quan tâm của mọi người!
※Việc bình chọn cho những bức ảnh mà các cư dân khác đã gửi sẽ diễn ra một cách ngẫu nhiên.
 

▶ Các thay đổi khác
- Tỷ lệ xuất hiện của Border Collie từ Trứng Gâu Gâu sẽ được tăng thêm.
- Thêm NPC và nhiệm vụ mới.
- Thêm Bốc thăm chủ đề mới.
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.