TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 22/2
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 22/2

Chi tiết cập nhật ngày 22/2

À... Tôi muốn trở nên nổi tiếng.

Nhưng những ai chưa biết phải làm thế nào, hãy chú ý đến sự kiện này nhé!

 

▶Cùng với [CutiePie], tôi cũng có thể trở thành một Influencer nổi tiếng!

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với Cutiepie - người ảnh hưởng nổi tiếng nhất đảo Kaia! Những ai đang nghĩ "Tôi cũng muốn nổi tiếng!" hãy học hỏi cách thức từ NPC Cutiepie nhé! Nếu bạn hoàn thành tất cả nhiệm vụ từ các influencer nổi tiếng đến thăm đảo Kaia, bạn sẽ thấy số lượng người theo dõi tăng lên nhanh chóng! Số lượng người theo dõi càng cao, bạn càng có cơ hội nhận được những phần thưởng tuyệt vời, vậy đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nhé! Để biết thông tin chi tiết hơn, vui lòng chạm vào biểu tượng 'Sự kiện' ở góc trên bên phải màn hình trò chơi.

 

▶"Sổ điểm danh Subscribe hàng ngày" đã bắt đầu!

Đăng nhập để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn!Ngay cả khi truy cập trò chơi, bạn vẫn sẽ không thể nhận thưởng nếu không đóng dấu vào ‘Bảng điểm danh’, vì vậy hãy nhớ nhấn vào biểu tượng 'Sự kiện' ở phía trên bên phải màn hình trò chơi để nhận phần thưởng nhé!

 

▶Ngôi nhà mới [Khu nghỉ dưỡng] sẽ được thêm vào.

Bây giờ, cả biển rộng lớn lẫn bể bơi cầu thang xa hoa đều là của các bạn. Ngôi nhà nghỉ dưỡng mới được thêm vào có biển riêng tư rộng lớn và bể bơi cầu thang sang trọng xây dựng 3 tầng. Cũng có những loài cá chỉ xuất hiện ở nhà nghỉ dưỡng, vì vậy hãy thử đi câu cùng bạn bè và tận hưởng niềm vui nhé!

※Tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại.

 

▶Bạn có thể tổ chức cuộc thi câu cá tại Nhà của tôi không?

Một loạt các món đồ nội thất mới sẽ được thêm vào để có thể tổ chức một cuộc thi câu cá ngay tại Nhà của bạn. Bạn có thể tự cài đặt các loại cá, kích thước và thời gian diễn ra cuộc thi, sau đó mời bạn bè đến Nhà và cùng nhau thưởng thức một sự kiện câu cá đặc biệt. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng trong khi cuộc thi câu cá đang diễn ra, bạn không thể sử dụng đồ nội thất có chướng ngại vật, đồ nội thất để chơi trò chơi OX quiz, hoặc bất kỳ loại đồ nội thất nào có tính tương tác khác!

 

▶Cuộc thi ảnh Tiệc đồ ngủ sôi nổi đã được tổ chức

Trong thời gian diễn ra sự kiện, hãy trang trí nhà của bạn theo chủ đề "Bữa tiệc đồ ngủ thú vị" và chụp hình để nộp lên! Hình ảnh bạn gửi sẽ tự động được đăng ký vào danh sách, và tất cả cư dân của Play Together có thể tham gia đánh giá. Ở trang sự kiện, bạn có thể kiểm tra hình ảnh và số điểm bạn đã nộp, cũng như bình chọn cho hình ảnh của những người dân khác. Nếu đạt được số điểm nhất định, bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt, vì thế hãy tạo nên một không gian độc đáo tại "Nhà của tôi" và nỗ lực đạt điểm cao!

※Việc bình chọn cho những bức ảnh mà các cư dân khác đã gửi sẽ diễn ra một cách ngẫu nhiên.

※Bức ảnh bạn nộp vào cuộc thi phải được chụp tại Nhà của bạn.

 

▶ Các thay đổi khác

- Thêm Bốc thăm chủ đề mới.

- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia

- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)

- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

- Khắc phục một số lỗi trong game.

 

※ Lưu ý

- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.

- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.

- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.

Xin cảm ơn.