TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 17/04
Trang chủ Tin tức Chi tiết cập nhật ngày 17/04

Chi tiết cập nhật ngày 17/04

Những người bạn đặc biệt đã đến Đảo Kaia!
Hãy đến gặp những tinh linh rừng với vẻ đẹp huyền bí~

▶ Hãy giúp đỡ tinh linh rừng để cứu lấy Đảo Kaia!
Một lượng lớn Tinh linh thạch bất ngờ xuất hiện trên Đảo Kaia! Tinh linh thạch có thể trở nên vô cùng nguy hiểm nếu xử lý không đúng cách. Nghe tin và đến giúp đỡ, Elina và Elix sẽ hỗ trợ bạn khai thác, khai thác mỏ và câu cá để thu thập Tinh linh thạch rải rác khắp nơi! Từ Tinh linh thạch bạn có thể thu được Xúc xắc tinh linh để tham gia trò chơi xúc xắc. Vì sự an toàn của mọi người, hãy thu thập Tinh linh thạch trước khi chúng trở nên nguy hiểm và cùng cứu Đảo Kaia đồng thời nhận về những Quà tặng huyền bí từ tinh linh!
 

▶ Bạn đã sẵn sàng để trở thành một phù thủy tinh linh tập sự chưa?
Sự kiện "Rừng tinh linh huyền bí" giúp đỡ những tinh linh lạc lối đã bắt đầu. Thông qua việc chơi game xúc xắc tinh linh, khi bạn quay về các ô nhất định hoặc vị trí khởi đầu bạn có thể nhận được trứng tinh linh thú. Trứng tinh linh thú này chỉ có thể nhận được thông qua sự kiện. Hơn nữa, trong quá trình giúp đỡ những tinh linh, bạn có thể không nhận ra mình đã trở thành một phù thủy tinh linh tập sự tài ba đấy! Hãy thử tham gia sự kiện xúc xắc để giúp những tinh linh lạc lối và trải nghiệm cảm giác trở thành phù thủy tinh linh tập sự nhé!
Xin vui lòng nhấp vào nút 'Sự kiện' ở góc phải trên cùng của màn hình trong game để kiểm tra thông tin chi tiết.
 

▶ Đánh dấu điểm danh trên "Bảng điểm danh Tinh linh rừng"!
Chỉ việc điểm danh trong 7 ngày liên tiếp, bạn có thể nhận được "Mũ tinh linh xếp chồng" và "Cần câu tinh linh lủng lẳng" từ sổ điểm danh này. Hãy nhớ rằng nếu bạn không chạm vào "Sự kiện" ở góc phải trên màn hình trò chơi để đóng dấu vào "Bảng điểm danh", bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhấn vào biểu tượng 'Sự kiện' để nhận quà nhé!
 

▶ Bốc thăm theo chủ đề mới "Phù thủy yêu tinh"
Bốc thăm theo chủ đề mới sẽ được thay đổi thành "Phù thủy yêu tinh".
Hãy trở thành phù thủy yêu tinh đặc biệt và đầy bí ẩn, người có khả năng tự do điều khiển tinh linh!

 

▶ Thêm vào thú cưng siêu cưng nựng với nụ cười tựa thiên sứ! "Samoyed"
Trứng Samoyed với bộ lông xốp mềm và ấm áp gọi mời đôi tay bạn không ngừng muốn chạm vào đã được thêm vào cửa hàng thú cưng! Trứng Samoyed sẽ mang đến những chú chó Samoyed đa sắc màu, và bạn cũng có thể kiểm tra các ưu đãi nhận nuôi thông qua Hồng Bảo tại Thiên đường thú cưng. Chúng ta cùng chìm đắm trong sự đáng yêu và nũng nịu của Samoyed nhé?
※Sẽ được thêm vào vào Ngày 19 tháng 4 năm 2024 07:00 (Giờ Việt Nam).
 

▶ Các thay đổi khác
- Thêm công thức chế tạo mới vào Xưởng chế tác Kaia
- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)
- Thêm NPC và nhiệm vụ mới.
- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
- Khắc phục một số lỗi trong game.

※ Lưu ý
- Lịch cập nhật chi tiết sẽ được thông báo riêng.
- Các bản cập nhật và cải thiện có thể được sửa đổi hoặc bổ sung, và trong trường hợp đó chúng tôi sẽ có thông báo riêng.
- Ảnh chụp màn hình được sử dụng trong các ghi chú bản vá cập nhật được chụp lại trong môi trường phát triển, và có thể có khác biệt với bản cập nhật thực tế.

Chúc bạn chơi vui vẻ trên Đảo Kaia nhé.
Xin cảm ơn.